Liên kết website

Trường TH&THCS xã Sảng Tủng triển khai sáng thứ Hai đầu tuần cùng các hoạt động Thiếu nhi vui khoẻ “Tiến bước lên Đoàn”

27/03/2024 09:16 14 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên, kỷ niện 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024. Sáng 25/3 tại sân trường TH&THCS xã Sảng Tủng tổ chức Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” cho các em học sinh, tham dự có Ban giám hiệu nhà trường, các thầy giáo, cô giáo và trên 300 học sinh tham gia.

Sáng thứ hai đầu tuần là một ngày quan trọng trong cuộc sống của các em học sinh. Đây là ngày mà các em trở lại trường sau một cuối tuần nghỉ ngơi và sẵn sàng cho những tiết học mới. Để tạo ra một môi trường học tập tích cực và khuyến khích sự phát triển của các em, các hoạt động Thiếu nhi vui khoẻ tiến bước lên đoàn đã được tổ chức vào sáng thứ hai đầu tuần.

Ngoài ra, các hoạt động Thiếu nhi vui khoẻ tiến bước lên đoàn còn cung cấp cho các em cơ hội để phát triển kỹ năng xã hội “Tiến bước lên Đoàn” không chỉ là một cách để tạo ra một môi trường học tập tích cực mà còn là một cơ hội để các em học sinh phát triển toàn diện. Với sự hỗ trợ và khuyến khích từ giáo viên và phụ huynh, các em học sinh sẽ có thể vui chơi và học tập một cách tích cực và hiệu quả./.

Hùng Thị Hiền: Hiệu trưởng Trường TH&THCS xã Sảng Tủng

Tin khác